Images

CÁC LOẠI GIÀN PHƠI THÔNG MINH TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm giàn phơi thông minh với các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Chắc hẳn nhiều khách hàng đều cân nhắc việc lựa chọn loại giàn phơi nào chất lượng với giá thành tốt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới độc giả những sản phẩm giàn phơi thông dụng trên thị trường hiện nay.

Giàn phơi kéo ngang

Giàn phơi kéo ngang

Giàn phơi kéo ngang còn được gọi với tên khác là giàn phơi gắn tường. Sản phẩm này thường được các gia đình rất ưa chuộng bởi chúng tiết kiệm tối đa không gian, diện tích cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, việc sử dụng giàn phơi này giúp người sử dụng có thể phơi được nhiều quần áo với số lượng lớn vì nó có tải trọng cao. Giàn phơi thông minh này rất thích hợp sử dụng trong các không gian có diện nhỏ không có ban công hoặc các chung cư có ban công nhỏ.
Giàn phơi này được làm hoàn toàn từ inox hay hợp kim nhôm cường lực và thường được nhập khẩu 100%. Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng có thể nhanh chóng xếp chúng vào tường giúp không gian thêm thoáng mát, rộng rãi.  

Giàn phơi gắn trần

Sản phẩm này sử dụng tay quay là chủ yếu. Tay quay được xem là bộ phận quan trọng nhất với nhiệm vụ giúp giàn phơi nâng lên hạ xuống một cách nhẹ nhàng sao cho phù hợp với theo nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Giàn phơi thông minh gắn trần thường được sử dụng trong các không gian lớn. Chúng thích hợp sử dụng trong các không gian của những nhà biệt thự, chung cư hay những nhà ở phố có diện tích ban công từ hơn 2m trở lên.


Giàn phơi thông minh tự động

Giàn phơi thông minh tự động

Giàn phơi thông minh tự động hay giàn phơi điều khiển từ xa, được xem là sản phẩm hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Với loại giàn phơi này, khách hàng có thể dễ dàng điều khiển giàn phơi theo ý mình với khoảng cách lên tới 30m. Đặc biệt hơn giàn phơi thông minh điều khiển từ xa này được trang bị quạt sấy cũng như hệ thống chiếu sáng giúp quần áo nhanh khô hơn.
Bên cạnh đó, loại giàn phơi này được tích hợp tia cực tím. Điều này giúp quần áo được kháng khuẩn nên rất an toàn cho người mặc. Do đó, giàn phơi này có giá thành cao hơn các dòng sản phẩm khác. Những không gian lớn, thoáng sẽ rất thích hợp trang bị dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, với đặc thù khí hậu nhiệt đới cũng như về giá thành nên dòng sản phẩm này ít phổ biến tại Việt Nam.
Hiện nay các dòng sản phẩm giàn phơi quần áo trên được bày bán rộng rãi tại gianphoiquanaothongminh.org. Khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua sản phẩm hãy liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]