Images

SO SÁNH GIÀN PHƠI TAY QUAY RỜI VÀ LIỀN

Tay quay giàn phơi thông minh chính là bộ phận điều khiển không thể thiếu trong các giàn phơi thông minh. Thị trường hiện có 2 dòng sản phẩm là loại rời và liền. Vậy bạn nên lựa chọn loại nào tiện dụng và đơn giản nhất. Mời tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời.
[caption id="attachment_3600" align="aligncenter" width="460"]GIÀN PHƠI TAY QUAY RỜI, tay quay giàn phơi thông minh, tay quay giàn phơi thông minh, Địa chỉ cung cấp giàn phơi tay quay chất lượng, giàn phơi thông minh
giàn phơi tay quay liền

Tìm hiểu tay quay giàn phơi thông minh?

Tay quay giàn phơi thông minh là thiết bị có thể phối hợp với nhiều bộ phận khác nhau như dây cáp, buli. Chúng phối hợp hài hòa, khá dễ dàng trong việc điều chỉnh giàn phơi nâng lên, hạ xuống tùy ý. Tay quay này, cần đảm bảo sự bền chắc, dễ cầm nắm. Hiện nay, các sản phẩm giàn phơi thông minh cũng ngày càng được thiết kế bắt mắt, thiết kế tay quay cũng là một tiêu chí để lựa chọn.
Thông thường, giàn phơi tay quay và tay quay thường được sản xuất bằng vật liệu hợp kim cao cấp, chống han gỉ. Chúng có thể được cấu tạo từ inox hay hợp kim nhôm với các sản phẩm phổ biến là Giàn phơi tay quay liền Hoà Phát Star HP902, hp990,… Bề mặt sản phẩm sơn tĩnh điện nên đảm bảo độ bền đẹp ngay dưới tác động ngoại cảnh.

Đặc điểm giàn phơi tay quay liền

Sản phẩm này được thiết kế liền với củ quay. Việc sử dụng chúng rất đơn giản. Người sử dụng quay tay quay theo chiều kim đồng hồ để nâng giàn phơi và ngược chiều để hạ giàn phơi xuống. Khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh không gây bất tiện hay tốn nhiều thời gian.
Sức chịu tải của sản phẩm rất vượt trội, do được gắn trực tiếp với ổ tay quay nên có sức chịu tải vô cùng lớn. Các sản phẩm tay quay rời thường có sức chịu được 45kg trong khi loại liền lên tới 60kg.
Việc thiết kế giàn phơi tay quay liền khá đẹp mắt. Chúng được thiết kế với nhiều màu sắc, hoa văn sang trọng, thu hút nhiều ánh nhìn. Giá thành của sản phẩm vì thế cũng có giá cao hơn loại rời. Tuy nhiên, về chất lượng chắc chắn sản phẩm này có nhiều ưu điểm không thể bỏ qua.
[caption id="attachment_3601" align="aligncenter" width="480"]GIÀN PHƠI TAY QUAY RỜI, tay quay giàn phơi thông minh, tay quay giàn phơi thông minh, Địa chỉ cung cấp giàn phơi tay quay chất lượng, giàn phơi thông minh
Giàn phơi thông minh Hòa Phát

Địa chỉ cung cấp giàn phơi tay quay chất lượng

Chắc chắn khách hàng đã có lựa chọn cho mình một sản phẩm giàn phơi phù hợp nhất. Câu hỏi được nhiều người quan tâm chính là địa chỉ nào cung cấp giàn phơi tay quay chất lượng?
Gianphoiquanaothongminh.org là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm giàn phơi thông minh với mẫu mã, chủng loại đa dạng, nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Hàn Quốc với chế độ bảo hành dài hạn. Ngoài ra, đến với Gianphoiquanaothongminh.org, chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.
Khi có nhu cầu cần tư vấn về giàn phơi tay quay, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ ngay chúng tôi. Gianphoiquanaothongminh.org cam kết mang tới bạn những sản phẩm chất lượng không thể chối từ.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]