Images

SỬA GIÀN PHƠI THÔNG MINH THẾ NÀO ĐÚNG CÁCH?

Sửa giàn phơi thông minh thế nào trong trường hợp chúng không may hỏng hóc là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ lưu ý quý khách hàng những bộ phận dễ hư hỏng của giàn phơi thông mình và hướng dẫn sửa giàn phơi thông minh thế nào cho đúng cách.

Các bộ phận dễ hư hỏng của giàn phơi thông minh

Dây cáp giàn phơi
Các giàn phơi có hệ thống dây cáp bền chắc. Chúng có vai trò quan trọng trong việc nâng lên hay hạ xuống giàn phơi trong quá trình sử dụng một cách linh hoạt. Chúng được điều khiển bằng ròng rọc khó tránh khỏi việc ma sát, ăn mòn làm dây cáp bị xờm, oxi hóa. Khi hoạt động, dây cáp thường dễ kẹt khiến việc điều khiển giàn phơi gặp không ít khó khăn.
Nếu không được phát hiện sớm thì dây cáp sẽ dễ đứt. Chúng làm ảnh hưởng không nhỏ tới việc phơi đồ, nguy hiểm hơn, có thể gây thương tích cho con người.
Tay quay bị trượt cá
Tay quay  chính là bộ phận điều khiển của giàn phơi. Sau thời gian hoạt động dài ngày, tay quay thường rất dễ bị hư hỏng. Điều này thể hiện ở việc tay quay thường trượt cá, không có định thanh phơi. Giàn phơi sẽ không được đứng yên tại vị trí mình muốn.
Vòng bi ở puly bị hỏng
Nguyên nhân khiến giàn phơi xếp nhôm  hoạt động kém hiệu quả chính là vòng bi ở puly. Bộ phận này  thường dễ bị kẹt hoặc vỡ khiến dây cáp khó có thể lăn, chúng thường sẽ chỉ có chế độ trượt. Tình trạng này khiến người sử dụng gặp không ít khó khăn trong việc nâng hạ giàn phơi.
Giàn phơi đồ bị biến dạng
Trong nhiều trường hợp giàn phơi đồ bị biến dạng do sử dụng không đúng tải trọng. Mức tải trọng trung bình của giàn phơi thường từ 30-60kg. Tuy nhiên nhiều gia đình thường không nắm rõ được điều này khiến đồ phơi bị biến dạng. Trường hợp mua nhầm hàng kém chất lượng sẽ gây nên tình trạng hư hỏng nặng.
Sửa giàn phơi thông minh thế nào đúng cách?
Khi giàn phơi thông minh gặp tình trạng hỏng hóc, hẳn khách hàng rất băn khoăn việc có nên sửa hay thay thế chúng. Lời khuyên dành cho bạn là tùy thuộc tình trạng hỏng hóc của sản phẩm mà bạn quyết định nên sửa hay không.

Do giàn phơi được cấu tạo từ nhiều bộ phận và việc hư hỏng này thường ở những bộ phận nhất định. Việc sửa chữa thường dễ dàng trong khi giá thành không quá đắt đỏ.
Chất lượng giàn phơi đồ sẽ ảnh hưởng lớn tới tuổi thọ giàn phơi. Do đó, hãy lựa chọn cho mình những địa chỉ mua hàng và sửa chữa chất lượng cao. Lê Hà Vina chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm trong việc cung cấp các sản phẩm giàn phơi chất lượng. Đồng thời, Lê Hà Vina cũng chính là nơi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa giàn phơi thông minh đảm bảo.

Nếu giàn phơi gia đình gặp tình trạng hỏng hóc, hãy liên hệ ngay chúng tôi để nhận được hướng giải quyết tối ưu nhất!

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]