Images

ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA GIÀN PHƠI THÔNG MINH GIÁ RẺ, BẢO HÀNH DÀI HẠN



Sửa chữa giàn phơi là công việc không thể tránh khỏi tại các gia đình sử dụng giàn phơi thời gian dài. Giống như nhiều thiết bị khác, giàn phơi có thể gặp sự cố nếu như việc sử dụng hoặc bảo trì sai nguyên tắc. Vậy đâu là địa chỉ sửa chữa giàn phơi thông minh tại Hà Nội giá rẻ, uy tín với chế độ bảo hành dài hạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây.


Cấu tạo giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh được cấu tạo với thanh phơi có thể di chuyển lên xuống dễ dàng. Nhờ đặc điểm này mà việc sử dụng giàn phơi được thuận tiện và hiệu quả hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường khác.


Với tính năng nổi trội, cấu tạo của giàn phơi rất đơn giản. Chúng được cấu tạo từ 3 bộ phận chính là bộ tời, bộ ròng rọc và các thanh phơi. Hiện nay, các sản phẩm giàn phơi đều được thiết kế giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh với nhu cầu và mục đích sử dụng.
Các lỗi thường gặp khi sử dụng giàn phơi đồ thông minh

Khi sử dụng giàn phơi thông minh thời gian dài, người sử dụng có thể sẽ gặp phải các vấn đề về dây cáp hoặc bộ tời. Ví dụ, khi sử dụng giàn phơi Sankaku S1, khách hàng dễ gặp các sự cố là đứt dây cáp, rối dây cáp. 

Các sự cố bộ tời bao gồm tình trạng hỏng bộ tời, đứt dây cáp bộ tời, tay quay không thể quay điều khiển thanh phơi, hộp quay bị trượt mắt cá…

Bên cạnh đó, các sự cố về phụ kiện có thể gặp phải là vòng bi ở các puli, dẫn hướng bị vỡ hoặc kẹt cứng; tay quay bị rơi gãy…

Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng trên có thể đến từ việc các gia đình không tuân thủ các nguyên tắc sử dụng giàn phơi. Trong đó, việc không bảo dưỡng giàn phơi thường xuyên là nguyên nhân phổ biến nhất. 


Để đảm bảo giàn phơi hoạt động tốt cần thực hiện bảo dưỡng 3 tháng/lần hoặc tối đa 6 tháng/lần. Nếu giàn phơi không được bảo dưỡng sẽ gây nên tình trạng ma sát. Các linh kiện sản phẩm sẽ dễ bị bào mòn dẫn đến hỏng hóc.

Địa chỉ sửa chữa giàn phơi thông minh tại Hà Nội giá rẻ


Gianphoiquanaothongminh.org là địa chỉ sửa chữa giàn phơi sở hữu đội ngũ nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm với trình độ cao. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia kỹ thuật của Gianphoiquanaothongminh.org, các gia đình sẽ nhanh chóng tìm được giải pháp cũng như cách khắc phục sự cố sửa giàn phơi thông minh hiệu quả, nhanh chóng nhất. Tùy mức độ hỏng hóc, chúng tôi sẽ tư vấn cách sửa chữa phù hợp nhất cho giàn phơi của gia đình bạn. Nếu cần thay thế, chúng tôi đảm bảo sẽ tuân theo thời gian bảo hành để thay mới.

Nếu giàn phơi gia đình bạn đang gặp tình trạng hỏng hóc, đừng ngần ngại liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]